Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống

Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên mua căn hộ từ nay đến 20/1/2017 sẽ nhận được gói mua sắm điện tử gia dụng trị giá 100.000.000VNĐ và tham gia bốc thăm trúng thưởng phần quà có giá trị lớn như xe ô tô Mercedes C250.



Sunshine Riverside - theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống

Đặt ra những tiêu chí khắt khe đối với từng căn hộ, từng cảnh quan, tiện ích, Sunshine Group mong muốn hoàn thiện hơn cho định nghĩa căn hộ cao cấp với dự án Sunshine Riverside nằm trong KĐT Ciputra, được mở bán chính thức trong đợt này.

Chủ đầu tư dịch chuyển theo nhu cầu của khách hàng
Sunshine Riverside - theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống - Ảnh 1.
Sunshine Riverside – Lắng đọng phù sa, tinh hoa hội tụ
Ông Nguyễn Đức Minh – chuyên gia hiệp hội BĐS Hà Nội cho biết: "6 tháng cuối năm, nguồn cung các căn hộ cao cấp tương đối dồi dào, lượng khách hàng tìm hiểu đến phân khúc căn hộ này cũng rất lớn nhưng số lượng giao dịch lại chưa được như kỳ vọng." 
Lý giải điều này, Bà Cẩm Vân – Phó Tổng GĐ Sàn giao dịch Nam Á cho biết: "Nếu như trước đây, khách hàng quan tâm nhiều đến yếu tố giá cả, vị trí khi quyết định mua căn hộ thì nay, điều mà các chuyên viên tư vấn phải trả lời ngay khi tiếp xúc là những câu hỏi về không gian sống, khu vui chơi, cây xanh, tiện ích…"
Trao đổi về điều này, Anh Nam (Cầu Giấy, HN) – một khách đang tìm mua căn hộ khu vực Mỹ Đình để chuyển ra ở riêng cho biết: "Gia đình tôi có 2 vợ chồng và 2 đứa con đang tuổi đi học nên ngoài việc giá cả hợp lý, giao thông thuận tiện thì điểm quan trọng nhất của căn hộ là phải có môi trường thân thiện, nhiều cây xanh, sân bóng, hồ bơi... để mấy đứa trẻ con có chỗ chơi lành mạnh". 
Đó cũng là mong muốn của chị Hà (Mai Động, Hoàng Mai) khi tìm mua căn hộ rộng và thoáng làm nơi an cư cho gia đình ba thế hệ của chị.
Điều này cho thấy, những nhu cầu ngày càng cao hơn của người mua đã tạo ra một bài toán mới, buộc chủ đầu tư phải tìm hướng cải thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Riverside theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống
Đặt ra những tiêu chí khắt khe đối với từng căn hộ, từng cảnh quan, tiện ích, chủ đầu tư mong muốn Sunshine Riverside với những điều kiện sống lý tưởng sẽ hoàn thiện hơn cho định nghĩa căn hộ cao cấp với hàng loạt dự án mở bán trong đợt cuối năm này, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.
Dự án nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, nằm trong Khu đô thị Ciputra và khu vực ven hồ Tây, nơi được đánh giá là có hạ tầng giao thông đồng bộ, mức sống văn minh, hiện đại nhất hiện nay. 
Vì thế, cư dân của Sunshine Riverside có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng vào trung tâm thành phố và những vùng phụ cận, liên kết thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như: Đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, cao tốc Bắc Thăng Long - cầu Nhật Tân – Nội Bài…
Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đến từ các trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, công viên, nhà hàng, spa cao cấp, bệnh viện uy tín. 
Với hệ thống trường học quốc tế nagy trong nội khu, cùng các trường học cao cấp từ cấp tiểu học đến cấp đại học ở khu vực xung quanh, thế hệ tương lai của Sunshine Riverside được đào tạo trong môi trường giáo dục lý tưởng hàng đầu. 
Cùng với rất nhiều các tiện ích xung quanh, Sunshine Riverside Tây Hồ đã hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một khu đô thị đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên xanh, là một môi trường sống trong lành đáng mơ ước.
Sunshine Riverside - theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống - Ảnh 2.
Hệ thống trường học quốc tế liên cấp Sunshine School tại Sunshine Riverside
Ngoài giá trị nằm ở vị trí đắc địa và các tiện ích, dịch vụ, Sunshine Riverside nói riêng, các dự án của Sunshine Group nói chung đều chú trọng xây dựng không gian sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một cuộc sống hưởng thụ đích thực.
Điều này được thể hiện rõ từ thiết kế cảnh quan, vật liệu xây dựng, nội thất cho đến các tiện ích tích hợp ngay ngưỡng cửa như khu vực cộng đồng, sảnh tiếp tân, các khu dịch vụ… 
Tổng diện tích dự án lên đến 11.430m2 trong đó phần lớn các diện tích là để xây dựng khuôn viên tạo không gian sinh hoạt cộng đồng rộng lớn cho cư dân. 
Các căn hộ của dự án Sunshine Riverside Tây Hồ cũng được thiết kế đa dạng về diện tích, hợp lý về công năng sử dụng, với các tỷ lệ diện tích về không gian được cân nhắc kỹ lưỡng. 
Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng một cách tối đa, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế ra sông Hồng, Hồ Tây là giá trị vượt trội của các căn hộ tại chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ.
Sunshine Riverside - theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống - Ảnh 3.
Hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội tại Sunshine Riverside
Dự án bao gồm hơn 900 căn hộ cao cấp có diện tích từ 80 – 170m2, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nơi an cư lý tưởng của khách hàng này được bán chính thức từ tháng 12/2016 với giá chỉ từ 35triệu/m2 và hàng loạt ưu đãi dịch vụ khác.
Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên mua căn hộ từ nay đến 20/1/2017 sẽ nhận được gói mua sắm điện tử gia dụng trị giá 100.000.000VNĐ và tham gia bốc thăm trúng thưởng phần quà có giá trị lớn như xe ô tô Mercedes C250.
Mọi thông tin dự án xin liên hệ tới chủ đầu tư Sunshine Group: Tầng 43, Tòa Keangnam, Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét